หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ห้วยขุนราม ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ
อบต.ห้วยขุนราม
อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี
 
 
NEWS
องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยขุนราม ต.ห้วยขุนราม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ยินดีให้บริการคะ
 
 
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
 
 
LPA ปี พ.ศ.2562
2.3 ช่องทางประจำสำหรับเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและผลงานของ อปท.
ข้อ URL คำอธิบาย
1) มีบอร์ดประชาสัมพันธ์ของ อปท. ตามหมู่บ้าน/ชุมชน
2) จัดส่งสื่อที่พิมพ์ วารสารประชาสัมพันธ์ จดหมายข่าวเผยแพร่ให้กับหน่วยงานต่าง ๆ
3) เผยแพร่ในเว็บไซต์ของ อปท.
4) หอกระจายข่าว /เสียงตามสาย / วิทยุชุมชน /วิทยุกระจายเสียง
5) การจัดหน่วยประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่ / การโฆษณาผ่านรถกระจายเสียง
6) การแถลงข่าว / การจัดนิทรรศการ
7) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์
8) อื่น ๆ (ระบุ)................................
ช่องทางการเผยแพร่ข้อมูล พร้อมข้อมูลที่เผยแพร่(เอกสารหรือภาพถ่าย )
หมวด 3 มาตรฐานการให้บริการ
3.1 การจัดทำคู่มือประชาชนฯ ตาม พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานเอกสารที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) คู่มือสำหรับประชาชนฯ ที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดทำขึ้นโดยจะต้องครอบคลุมงานบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทีเป็นงานบริการที่มีการ “พิจารณาอนุญาต”
2) การเผยแพร่ หมายถึงการเผยแพร่เป็นรูปแบบเอกสารที่ติดประกาศที่สำนักงานหรือเผยแพร่ทางเว็บไซต์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
3) มีเอกสารหลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงการกำหนดระบบหรือมาตรฐานเพื่อป้องกันหรือตรวจสอบการละเว้นไม่ปฏิบัติตามคู่มือสำหรับประชาชนฯ
3.2 การจัดช่องทางในการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
ข้อ URL คำอธิบาย
1) ตรวจสอบหลักฐานรายงานการประชุมประชาคมท้องถิ่นทีประชาชนได้แสดงความคิดเห็นหรือมีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่น
2) ตรวจสอบช่องทางแสดงความคิดเห็น เช่น เว็บไซต์ (Webboard), สื่อสังคมออนไลน์ (Facebook,Line ฯลฯ), กล่องรับความคิดเห็น ฯลฯ
3) ตรวจสอบหลักฐานผลการรับฟังความคิดเห็นและช่องทางการเผยแพร่ผลการรับฟังความคิดเห็น
4) ตรวจสอบผลการนำข้อมูลที่ได้จากการรับฟังความคิดเห็นมาดำเนินการ เช่น ข้อสั่งการของผู้บริหาร แผน / โครงการที่มาจากความต้องการของประชาชน
หมวด 4 การมีระบบ / กลไกจัดการกับเรื่องร้องเรียน
4.1 การมีระบบ / กลไกจัดการกับเรื่องร้องเรียน
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) คำสั่งกำหนดหน่วยงาน / มอบหมายผู้รับผิดชอบโดยตรงในการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียน
2) ช่องทางการร้องเรียน
3) เอกสาร / หลักฐานการประชาสัมพันธ์
4) เอกสาร / หลักฐานการส่งเรื่องร้องเรียนให้ผู้รับผิดชอบดำเนินการ
4.2 การพิจารณาวินิจฉัยการร้องเรียนร้องทุกข์โดยเร็ว
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) แผนผังขั้นตอน / การตอบรับเรื่องร้องเรียน (Flow chat)
2) ติดตั้งแผนผังขั้นตอน ณ จุดบริการ
3) เผยแพร่ให้ประชาชนทราบทางช่องทางต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ อปท. ,ป้ายประชาสัมพันธ์ อปท.,หอกระจายข่าย,วิทยุชุมชน ฯลฯ
 
<< หน้าแรก...     43      44      45      46     (47)     48   
 
องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยขุนราม
ยินดีบริการประชาชนด้วยใจ
 
Google Earth
แผนที่ดาวเทียม
Naxsolution
เว็บไซต์เพื่อท้องถิ่นไทย
 
 
SERVICE
ช่องทางการให้ความช่วยเหลือ
เพื่อประโยชน์และความสะดวกสบาย
ให้แก่ประชาชน
 
Service guide
คู่มือประชาชน
Knowledge
Management
Tax
คำแนะนำภาษี
Survey
กรอกแบบสอบถาม
ประมวลผล
การสำรวจ
 
 
 
     
         
 
 
   
  องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยขุนราม อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี 18220
  โทรศัพท์ : 036-704-024 โทรสาร : 036-704-024
  สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยขุนราม
  จำนวนผู้เข้าชม 10,012,940 เริ่มนับ 22 พ.ย. 2562
  จัดทำโดย : NAXsolution.com
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 083-062-2652
Line id : 0830622652
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10